วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ครอบครัวของฉัน

สวัสดีค่ะพี่ๆเพื่อนๆทุกคน



วันนี้เราจะมารู้จักกับตัวตนของหนูและครอบครัวกันนะค่ะ
 หนูชื่อเล่นว่า แป้ง
 ชื่อจริงหนูชื่อว่า ด.ญ.เบญญาภา พูลยรัตน์
 อายุ 13 ปีค่ะ
 เกิดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2541
 หนูเป็นคนอารมณ์ดี ชอบพูดตลกๆให้เพื่อนๆฟัง
 หนูเป็นคนรักสัวต์มากๆ
 หนูชอบสีฟ้าอ่อน และสีชมพูอ่อน ค่ะ
 ตอนนี้เราก็รู้จักตัวตนหนูกันบ้างแล้วก็มาดูตัวตนของครอบครัวหนูกันบ้างนะค่ะ

       
                                              มาดูภาพของครอบครัวหนูกันเลยค่ะ                                              


                                                
                                               และนี้คือภาพบางส่วนของครอบครัวของหนูค่ะ

และตอนนี้เรามารู้จักครอบครัวของหนูกันเลยนะค่ะ
ครอบครัวของหนูมีทั้งหมด 4 คนค่ะ ได้แก่พ่อ แม่ น้องชาย และก็หนูค่ะ
ครอบครัวของหนูเป็นครอบครัวอารมณ์ดี ไม่เครียดเพราะว่าพ่อและแม่ของหนูจะไม่เอางานมาปนกับครอบครัวค่ะ แล้วครอบครัวของหนูเป็นครอบครัวที่ชอบทานมากๆค่ะ  ( โดยเฉพาะน้องชายของหนูค่ะ )
นี่คือรูปน้องชายของหนู


นี้คือรูปภาพขพ่อสุดหล่อของหนูค่ะ


และนี้ก็ภาพแม่สุดสวยของหนู



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น